Top1
Top 2
Top 3
Top 4
  • Máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000

  • Đăng ngày 19-10-2023 03:38:27 AM - 40 Lượt xem
  • Giá bán: Liên hệ
  • Thông số kỹ thuật Máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000

    Kích thước: 80 x 53 x 30.4mm
    Trọng lượng: 83g
    Dung lượng pin: 400mAh
    Thời gian làm việc: 2.5 giờ
     


Máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000 đa dạng màu sắc lựa chọn, lại thêm thiết kế đơn giản nhỏ gọn đã tạo ấn tượng tốt với người dùng. Không chỉ thế, Xiaomi MS-2000 có khả năng làm sạch bằng sóng âm tự nhiên hỗ trợ đánh bay bụi bẩn bám, làm sạch da nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và mang đến hiệu quả cao.

Máy rửa mặt bằng sóng âm Xiaomi inFace MS-2000 làm sạch sâu, chăm sóc da hiệu quả

Làn da sau một ngày dài phải tiếp xúc với nhiều những tác nhân có hại như: mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn môi trường, tia cực tím,... Chính vì thế, bảo vệ da khỏi những tác động xấu này là hết sức quan trọng và cần thiết. 

Thấu hiểu điều này, Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm máy rửa mặt inFace MS-2000 nhỏ gọn, tiện lợi và hiện đại. Dụng cụ hỗ trợ người dùng vệ sinh và chăm sóc cho da mặt từ sâu bên trong bằng sóng âm, mang lại sức sống tươi mới cho làn da của bạn.

Thiết kế máy rửa mặt Xiaomi inFace MS-2000 nhỏ gọn, nhiều màu sắc lựa chọn

Sản phẩm với tính năng làm sạch bằng sóng âm tự nhiên, lấy đi các bụi bẩn, giúp làm sạch sâu bề mặt da, trả lại làn da mịn màng như ban đầu. Máy rửa mặt sóng âm MS-2000 có 4 sắc màu đa dạng tùy chọn theo sở thích cá nhân, gồm màu xanh lá, hồng, cam và xám. So với nhiều sản phẩm máy Massage mặt khác, dụng cụ này được sử dụng thích hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là lứa tuổi đang trong giai đoạn dậy thì.

1656661663939 inface ms 2000 4

Máy rửa mặt sóng âm Xiaomi inFace MS-2000 có kích thước nhỏ gọn chỉ 80 x 53 x 30.4mm cùng trọng lượng nhẹ 83g vô cùng thích hợp sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, chỉ với 90 giây ngắn ngủi, dụng cụ vừa giúp thao tác làm sạch sâu, bảo vệ da của mình lại vừa tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ bất ngờ. 

Không chỉ thế, để bắt kịp xu hướng hiện nay, máy rửa mặt sóng âm inFace MS-2000 đã tích hợp Gardient độc đáo cùng sự chuyển đổi màu mượt mà, bắt mắt, nổi bật hơn. Thiết kế chia thành 3 khu vực làm sạch riêng biệt đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch đa dạng bao gồm:

+ Khu vực làm sạch sâu.

+ Khu vực làm sạch chính xác.

+ Khu vực làm sạch thường

 Vì thế, hãy sử dụng máy rửa mặt Xiaomi MS-2000 với nước ấm và sữa rửa mặt để làn da được dịu nhẹ, thoải mái. Người dùng nên sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi lẽ, vào sáng sớm, cơ thể hoạt động tiết chế nhiều dầu thừa và chất bã nhờn khiến làn da dễ dàng gặp phải tình trạng bị bít tắc lỗ chân lông. Còn buổi tối, sau một ngày dài hoạt động nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, mỹ phẩm dễ gây nên tình trạng mụn, dầu,…

Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu Silicon cao cấp an toàn

Máy rửa mặt bằng sóng âm Xiaomi inFace MS-2000 được làm từ chất liệu silicone cao cấp với độ dày chỉ 4.5mm, kết cấu nhỏ gọn, vừa tay cầm. Đồng thời chất liệu này được đánh giá là khá thân thiện với từng vùng da, dễ dàng làm sạch sâu từ bên trong và duy trì được độ ẩm cũng như sự mịn màng, chăm sóc một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, chất liệu đã được FDA - cục quản lí thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận là sản phẩm chăm sóc làn da an toàn hiệu quả và thân thiện với môi trường xung quanh.

1656661670879 inface ms 2000 6

Máy rửa mặt inFace MS-2000 trang bị công nghệ sóng âm đôi tiên tiến

Sản phẩm hoạt động dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại sóng âm đôi, điều khiển số vòng quay bởi động cơ ly tâm. Đồng thời tích hợp công nghệ rung Sonic mô phỏng theo mô da tần số massage của tay người, dễ dàng làm sạch sâu các tầng lớp biểu bì, lấy đi toàn bộ bụi bẩn và lớp make up, mang lại sự mịn màng và mềm mại hơn.

Thiết kế đầu máy hỗ trợ làm sạch sâu hiệu quả

Đầu máy rửa mặt bằng sóng âm Xiaomi inFace MS-2000 thiết kế linh hoạt, các đầu cạnh máy bo tròn giúp làm sạch kỹ hơn. Không chỉ thế, dụng cụ còn phù hợp với độ dốc của lỗ chân lông trên khuôn mặt là 15º đến 0º, làm sạch sâu đến từng kẽ chân lông. Bên cạnh đó, thiết bị không gây tiếng ồn khó chịu, hoạt động vô cùng êm ái cho bạn trải nghiệm cảm giác thư thái hơn.

1656661768056 inface ms 2000 7

Máy rửa mặt Xiaomi Inface MS-2000 có khả năng chuẩn chống nước IPX7

Dụng cụ được trang bị bộ xử lý MCU giúp ổn định hơn trong quá trình hoạt động và tiêu thụ điện năng thấp hơn. Động cơ được kết hợp với con lắc kim loại xoay hợp lý, phù hợp với cấu trúc da mặt mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Thêm nữa, máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000 cũng được công nhận chuẩn chống nước IPX7 cao cấp nhất, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng mà không cần lo lắng máy sẽ bị hư hỏng khi tiếp xúc quá lâu với nước.

Ngoài ra, bên cạnh chăm sóc da mặt sạch thì bạn cũng nên chăm sóc đôi mắt với máy massage mắt Jeeback E9  dung lượng pin 600mAh tích hợp 4 chế độ với tự động phát nhạc thư thái. Thiết bị sẽ giúp bạn tranh thủ chăm sóc mắt mọi thời điểm rảnh giúp đôi mắt khỏe, thư giãn, thoải mái nhất.

1656661682471 inface ms 2000 5

Hoạt động bền bỉ với viên pin 400mAh

Máy rửa mặt bằng sóng âm Xiaomi inFace MS-2000 được trang bị dung lượng pin 400mAh, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 2.5 giờ và thời gian chờ là 240 phút. Với mỗi lần sạc, máy có thể hoạt động lên tới 3 tháng với điều kiện sử dụng 2 lần/ ngày với mỗi lần 90 giây. Bên cạnh đó, thiết kế hộp đựng nhỏ gọn ôm trọn sản phẩm, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn để việc bảo quản trở nên đơn giản hơn.

 
 Từ khóa: thông số
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây