Xiaomi Nam Định - ZaloMI - Việt Nam

https://xiaominamdinh.com


So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 và Mi Band 5

Hiện tại, Mi Band 6 đã chính thức phát hành tại Trung Quốc nhưng dự kiến ​​sẽ sớm phát hành ở châu Âu,Mỹ và tại Việt Nam.
So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 và Mi Band 5

Mi Band 6 đi kèm với một số nâng cấp tiện dụng so với người tiền nhiệm của nó là mi band 5. Chúng ta cùng tìm hiểu xem sự khác biệt là gì.

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 và  5: Phần cứng và màn hình

Giống như các thế hệ tiền nhiệm, Mi Band 6 sở hữu một vẻ ngoài thiết thực,dây đeo được làm bằng cao su cao cấp với một thiết kế phù hợp với chức năng và chi phí hợp lý.

Từ Mi band 4 đã giới thiệu một màn hình AMOLED 0,95 inch đầy đủ màu sắc lớn hơn với độ phân giải 120 x 240 pixel. Mi Band 5 đã tăng kích thước này lên tới 1,1 inch cho phép hiển thị nhiều hơn 20%. Độ phân giải cũng tăng nhẹ lên 126 x 294 pixel.
 

Đặc biệt Mi Band 6 đi kèm với màn hình AMOLED 1,56 inch luôn bật với độ phân giải 152 x 486 pixel. Màn hình tràn viền toàn bộ diện tích phía trước của thiết bị. Điều này có nghĩa mang lại không gian màn hình lớn hơn 50% so với Mi Band 5.

Tất cả những điều này mang lại trải nghiệm người xem tốt hơn. Màn hình với lớp kính cường lực là một nâng cấp mới so với các thiết bị tiền nhiệm của vòng đeo tay Mi Band.

hinh ảnh mi band 6

Hình ảnh Mi band 6

Xét về kích thước, Mi band 6 có kích thước 47,4 x 18,6 x 12,7mm so với 46,95 × 18,15 × 12,45 mm của Mi band 5.

Màn hình tràn cạnh trên thế hệ thứ 6 sẽ không còn nút bấm vật lý nữa. Ở thế hệ trước nó nằm ngay bên dưới màn hình. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần dựa tay vào màn hình cảm ứng và bẩm để điều hướng xung quanh các menu.

Máy còn được trang bị hơn 130 mặt đồng hồ và một số dây đeo khác nhau (Đen, Cam, Vàng, Ô liu, Ngà, Xanh lam) mà bạn có thể điều chỉnh thiết bị đeo theo ý thích của mình.

vong tay miban 6

band6

Xiaomi Miband 6

Mi Band 5 và 6 đều có khả năng chống nước lên đến 5 ATM (50 mét), điều này được Xiaomi trang bị từ thế hệ thử 3 đổ lên.Máy vẫn giữ lại cảm biến gia tốc 3 trục, con quay hồi chuyển 3 trục  và cảm biến nhịp tim PPG. Mọi thứ đã được nâng cấp với công nghệ cảm biến mới nhất.

Sự bổ sung chính lần này là cảm biến SpO2, điều đó cho phép bạn theo dõi nồng độ oxy trong máu.

Cả hai phiên bản đều sử dụng viên pin lithium ion với dung lượng 125mAh, có thể sử dụng liên tục lên đến 14 ngày. Cả hai sản phẩm đều sạc thông qua bộ sạc từ tính 2 chân độc quyền.

Theo dõi hoạt động và chức năng

Mi band 6 theo dõi hoạt động và giấc ngủ của bạn suốt ngày đêm. Bạn sẽ nhận được thông tin về số bước, quãng đường đã đi, số phút hoạt động, lượng calo đốt cháy, theo dõi giấc ngủ, lời nhắc căng thẳng và không hoạt động, thông báo cuộc gọi, ứng dụng tương tự như phiên bản tiền nhiệm.

Mi band 6 đã cải thiện độ chính xác của các số liệu thống kê, cụ thể là theo dõi nhịp tim và theo dõi giấc ngủ, định lượng hoạt động. Theo dõi giấc ngủ hiện bao gồm chất lượng thở khi ngủ thông qua cảm biến SpO2 oxy trong máu. Điều này có khả năng phát hiện chứng Ngưng thở khi ngủ.

Một cập nhập mới nhất là thế hệ thứ 6 đi kèm với 30 chế độ thể thao, tăng đáng kể so với 11 chế độ của Mi Band 5. Các chế độ mới bao gồm: Thể dục trong nhà, Trượt băng trong nhà, HIIT, Luyện tập cơ bản, Kéo giãn, Đi bộ, Thể dục dụng cụ , yoga, Nhảy đường phố, Khiêu vũ, Zumba, Cricket, Bowling, Bóng rổ, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cầu lông, Quyền anh và Kickboxing.

Vòng đeo tay cũng cung cấp tính năng tự động cảm biến cho 6 hoạt động thể dục phổ biến bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, chèo thuyền, máy tập chạy chéo và máy chạy bộ.

Lời Kết

Xiaomi Mi Band 6 được trang bj màn hình tràn viền tuyệt đẹp mang lại trải nghiệm người dùng một cảm giác mới. Mi Band 6 thực sự làm cho thiết bị đeo tay ngày càng trở nên trông hấp dẫn.

Các bổ sung tính năng khác bao gồm cảm biến SpO2 và nhiều chế độ thể thao hơn, tuổi thọ pin tuyệt vời, khả năng chống nước và mọi thứ khác là một nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm Mi Band 5, hứa hẹn sẽ được nhiều người dùng chào đón khi mở bán tại thị trường việt nam.

Thao khảo sản phẩm Mi Band 6 tại đây.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây