Xiaomi Nam Định - ZaloMI - Việt Nam

https://xiaominamdinh.com


So Sánh Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4, 4 Lite và 4 Pro

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm không khí trong môi trường sống của chúng ta ngày càng nghiêm trọng thì việc sử dụng một máy lọc không khí là giải pháp rất an toàn cho mọi gia đình. Một trong những thương hiệu mà người tiêu dùng hay lựa chọn phổ biến hiện nay đó là máy lọc không khí Xiaomi.
So Sánh Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4, 4 Lite và 4 Pro

Xiaomi Mi Air Purifier vẫn giữ được gam màu thiết kế là màu trắng nhã nhặn nhưng toát lên đầy sự tinh tế và sang trọng. Không chỉ những thế sản phẩm còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà.

Máy được trang bị hệ thống lọc 4 lớp bao gồm: lớp lọc thô, lớp lọc kháng khuẩn, lớp lọc than hoạt tính và cuối cùng là lớp HEPA . Không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà máy còn có khả năng loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn, các chất gây dị ứng và thậm chí là bụi mịn PM 2.5.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier còn sở hữu cảm biến bụi thông minh giúp phát hiện bụi, nhiệt độ và độ ẩm trong không khí và hiển thị chi tiết lên màn hình OLED hiện đại. Màn hình hiện thị ba màu khác biệt giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết được không khí trong phòng. Nếu màu xanh lá tức là nồng độ bụi mịn ở mức an toàn, màu cam là nguy hiểm và màu đỏ là mức nguy hiểm.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier có thể kết nối với App Mi Home trên điện thoại, khi kết nối điện thoại bạn thiết lập và tùy chỉnh chế độ hoạt động: tự động, ban đêm, thủ công hay là nhắc nhở thời gian thay thế bộ lọc…

Tuy có hiệu suất lọc cao nhưng máy lại hoạt động vô cùng êm ái. Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng giúp người dùng thoải mái sử dụng. Ngay cả khi trong lúc nghỉ ngơi.

Đây là những điểm chung vậy điểm khác nhau ở các phiên bản Mi Air Purifier thế hệ thứ 4 là gì hãy cũng điểm qua:

  Air Purifier 4 Lite Air Purifier 4 Air Purifier 4 Pro
Kích thước 240 x 240 x 533,5mm 250 x 250 x 555mm 680*275*275 mm
Cân nặng 4.8 kg 5.4 kg 6.8 kg
Tỉ lệ làm sạch không khí: 380m3/h 400m3/h 500m3/h
Diện tích làm sạch: 26 – 45m2 28 – 48m2 35 – 60m2
Lõi lọc không khí 4 Lớp lọc 5 Lớp lọc 5 Lớp lọc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây